My blog has a translater at right-top on this blog.

Translate

วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สมัคร Paypal 2014 [เวอร์ชั่นใหม่][New version]

ขั้นตอนการสมัครตามคลิปเลยครับ ...






การยืนยันตัวตน

เมื่อเราทำการสมัคร เรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email ให้เข้าไปเช็ค Email ที่เราใช้ สมัครกับ Paypal ใน Email จะมีเมลล์ที่เพพาวส่งมา สองฉบับ แต่ให้คลิกเข้าไป ในEmail ที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ แล้วคลิกยืนยันที่คำว่า “คลิกเพื่อเปิดบัญชีของคุณ”


จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่สมัคร

จากนั้น ก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยครับ(กันไว้ในกรณีที่เราลืมรหัสผ่าน)
ขั้นตอนต่อไปเป็นการยืนยันบัตร หรือบัญชี
การขอรับการยืนยันตัวตน

PAYPAL จำเป็นที่จะต้องขอให้คุณยืนยันข้อมูลทางการเงินเพื่อเป็นมาตราการตรวจสอบความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งานระบบ ซึ่งคุณสามารถทำได้ 2วิธีคือ 1) ยืนยันบัญชีธนาคารของคุณ หรือ 2) ยืนยันผ่านบัตรเครดิค/บัตรเดบิตของคุณครับ ซึ่งผมอยากจะขอแนะนำให้เลือกยืนยันด้วยบัญชีธนาคาร เพราะหลังจากที่ได้รับการยืนยันแล้วคุณยังสามารถ โอนเงินจากบัญชี PAYPAL เข้าสู่บัญชีธนาคารนั้นได้อีกด้วย
สำหรับขั้นตอนการยืนยันด้วยบัญชีธนาคารจะเป็นดังนี้ครับ คือ 1) ระบุข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณไว้ในระบบ 2) PAYPAL จะทำการฝากเงินจำนวนเล็กน้อยสองรายการเข้าบัญชีนั้น 3) ให้คุณตรวจสอบจำนวนเงินฝากจากบัญชีธนาคาร ซึ่ง PAYPAL จะโอนเข้ามาใน 4-5 วันทำการ และ 4) ระบุจำนวนเงินฝาก 2 รายการนั้นกับ PAYPAL เพื่อยืนยันตัวตนของคุณ

1. ไปที่ลิงก์ ขอรับการยืนยันตัวตน ตามรูปภาพด้านล่าง

2. เลือกใช้การยืนยันบัญชีธนาคารของคุณ เป็นวิธีการยืนยันตัวตนโดยกดปุ่ม เริ่มกันเลย สีเหลือง


3. เพิ่มข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณโดยเลือกธนาคารและระบุหมายเลขบัญชีที่ต้องการแล้วกดปุ่ม ดำเนินการต่อ สีเหลือง



4. ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง หากข้อมูลถูกต้องให้กดปุ่ม บันทึก สีเหลือง


5. นี่ก็เท่ากับเป็นการเสร็จสิ้นการผูกบัญชีธนาคารเข้ากับ PAYPAL แล้วนะครับ คุณสามารถกดลิงก์ ไปที่บัญชีของฉัน เพื่อกลับสู่หน้าบัญชีหลักของคุณบน PAYPAL ได้เลย

สิ่งที่ PAYPAL จะทำหลังจากนี้คือ การรฝากเงินจำนวนเล็กน้อยสองรายการเข้าบัญชีที่คุณทำการระบุไว้ ภายใน 4-5 วันทำการครับ และเราก็แค่เอาจำนวนเงิน 2 รายการนั้นใส่เข้าไปในระบบ PAYPAL เพื่อยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารนั้นจริงๆ

1. ไปที่หน้าหลักของคุณบน PAYPAL แล้วกดลิงก์ ยืนยันบัญชีธนาคาร

2. คุณจะต้องทำการใส่จำนวนเงินที่ถูกฝากเข้ามาโดย PAYPAL ให้ถูกต้องทั้ง 2 รายการ เมื่อระบุเสร็จแล้วให้กดปุ่ม ยืนยัน สีเหลือง


3. เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเปิดใช้งาน PAYPAL

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bitcoin Value